Translate

Your Website Title

Tin tức phổ biến

kinh nghiệm khi đi Thái mua hàng hóa mang về Việt nam

Thưa các bạn hiện có nhiều bạn hỏi chúng tôi về cách thức mua sắm và vận chuyển hàng hoá Thái Lan về Việt Nam nhưng chưa rõ lắm về Thái Lan.

Hiện tại tôi sống và làm việc tại Thái Lan cho công ty vận tải ship3978.com


Theo kinh nghiệm làm việc của chúng tôi thì các bạn du lịch shopping hay đánh hàng về Việt Nam gì cũng nên lưu ý.



Tìm hiểu:

- Tìm hiểu về văn hoá mua bán của người Thái: (từ từ, giải quyết từng người, không vội vàng,..).
- Tìm hiểu về phương tiện đi lại: Taxi, xe bus, tàu điện BTS, MRT,..
- Các khu cần đến và thời gian mở cửa và đóng cửa; tránh trường hợp đến mà chưa mở của hoặc không mở cửa làm mình mất thời gian.
- Tìm hiểu các sản phẩm cấm mang ra khỏi đất nước Thái để không phải mua mất tiền mà không mang ra khỏi Vương quốc Thái Lan.



Kế hoạch shopping:

- Có kế hoạch mua sắm rõ ràng ngày nào giờ nào và ở đâu lên kế hoạch thời gian.
- Chuẩn bị những trang thiết bị vật dụng để đựng những sản phẩm mình mua.
- Nên lên danh sách mua những gì lưu lai lại bằng giấy và khi mua đến đâu điền giá vào đó để mình kiểm soát và tính toán được mua gì bao nhiêu tiền và không bị thiếu.
- Đi từ trên cao xuống thấp, đi theo một vòng tròn nhất định và gặp đâu mua đó không nên quay lại mất thời gian và khó tìm lại vị trí củ.



Đóng kiện và gửi hàng hành lý tại sân bay:

- Tìm hiểu kỷ các qui định của hãng hàng không mình đang sử dụng dịch vụ.
- Cho phép bao nhiêu kg và bao nhiêu kiện, giá hành lý phát sinh,…
- Các mẫu kiện đạt tiêu chuẩn quốc tế.



Gửi bưu kiện (gửi hàng dịch vụ vận chuyển):

- Kiểm tra về đơn vị vận chuyển: 
+ Kiểm tra xdm đơn vị đó nhận tối thiểu là bao nhiêu kg.
+ Kiểm tra già của các loại hàng muốn gửi.
+ Các khung giá cho các mặt hàng mà bạn dự định gửi.
+ Hình thức đóng kiện và giá đóng kiện hàng.
+ Thời gian giao nhận nhanh nhất, thời gian chậm nhất.



Bên trên là chút kinh nghiệm của chúng tôi cung cấp cho các bạn khi đi shopping hoặc du lịch mua sắm tại Thái Lan.

Nếu quí vị các bạn gặp khó khăn cần hỗ trợ có thể liên hệ giúp đỡ từ phía chúng tôi. +66 869-0839-18 



Kính chúc quí vị và các bạn thuận tiện và thoả mái khi đến Thái Lan.




---o0o---


Mr.LK